ทำไมต้องทำ SEO

seo

 

วันนี้เราจะมาแนะนำบริการดีๆเกี่ยวกับเรื่อง SEO กัน โดยการทำ SEO  ในภาษาแบบบ้านๆก็คือการใช้วิธีต่างๆเพื่อที่จะดันให้เว็บไซต์อยู่ในอันดับแรกๆในหน้าค้นหาของ Google เช่น เวาลาเราอยากค้นหาเรื่องราวเกี่ยวกับวิธีการบำรุงผิวพรรณ เราก็จะพิมคำว่า วิธีการบำรุงผิว ลงไปในช่องค้นหาของ Google แล้วกดค้นหา

เราก็จะเห็นเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับเรื่องการดูแลผิวพรรณขึ้นมา ซึ่งในความจริงแล้วหัวข้อที่ขึ้นมาเป็นอันดับแรกๆเราก็มักจะคลิ๊กเข้าไปดูมันก่อนเสมอ เมื่อได้เรื่องที่สนใจแล้วเรื่องอันล่างๆก็คงไม่มีความหมายอีกต่อไป

ในทางธุรกิจก็เหมือนกันถ้าเว็บไซต์ของเราขายของอะไรสักอย่างหนึ่งเราก็คงอยากให้มีลูกค้าเข้ามาชมเว็บไซต์เรามากๆใช่มั้ยล่ะคะ แต่พอลองค้นหาชื่อของสินค้าที่เราขายผลที่ปรากฎขึ้นมามีสินค้าที่เราขายจริงแต่พอคลิ๊กเข้าไปดูไม่ใช่ของเว็บไซต์เราหนิ ปล้วเว็บไซต์เราอยู่ไหนล่ะ เป็นลูกค้าคงไม่มานั่งเลือกดูแน่ๆพอเจอของที่ต้องการแล้วเว็บท้ายอย่าหวังว่าเค้าจะเข้ามานั่งคลิ๊กดูอีก

ที่เล่ามาทั้งหมดนนี้ก็คือที่มาว่าทำไมต้องทำ เพื่อให้เว็บไซต์คุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น ให้สินค้าขายดีขึ้นนั่นเอง และสำหรับบริษัที่เปิดให้บริการทางด้านการทำ SEO ที่ดีมีคุณภาพ ได้ผลจริง และไม่ใช้วิธีที่เล่นตุกติกกับ Google ต้องที่นี่เลย https://creationcz.com/seo/%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%B3-seo/

 

ใส่ความเห็น

